Nguyên tắc chọn mua két sắt chính hãng

Két sắt hiện nay trên thị trường đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất, được ưa chuộng sử dụng khá phổ biến trong nhiều năm gần đây, đa phần các hộ gia đình đều tin tưởng lựa chọn két sắt để cất giữ bảo vệ tài sản, giấy tờ quan trọng trong gia đình, văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng... 

Sản phẩm két sắt cao cấp có mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng cũng như sản xuất nên việc lựa chọn một chiếc két sắt cao cấp để đựng tiền bạc, tài sản có gá trị trong các gia đình, văn phòng không dễ dàng chút nào. Bởi vì vậy mỗi khi lựa chọn mua két sắt chính hãng bạn nên chú ý đến những nguyên tắc gì để mua được sản phẩm tốt nhất.

Mua két sắt chính hãng cần chú ý đến nguyên tắc gì?

Để chọn lựa mua chiếc két sắt chính hãng thì đó lại là một vấn đề khó khăn đối với nhiều người tiêu dùng. Bởi hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm két sắt được bày bán rất nhiều sẽ khó phân biệt được đâu là két sắt chính hãng đạt chuẩn chất lượng, sau đây két sắt cao cấp sẽ đưa ra cho bạn một số nguyên tắc chọn mua két sắt chính hãng

+ Cần phải nắm rõ chỉ số chịu lửa của két sắt, két bạc – tức là khoảng thời gian chiếc két sắt có khả năng chịu được nhiệt độ cao từ ngọn lửa trực tiếp mà không làm hư hại đến các vật dụng đồ đạc giấy tờ bên trong két sắt. Chỉ số này được cài đặt tính theo giờ đồng hồ, và tốt nhất bạn nên chọn loại két sắt có chỉ số trên 1 giờ.

+ Theo như nghiên cứu, xem xét kĩ lưỡng các chỉ số an toàn – thước đo phản ánh bởi độ an toàn vững chắc của hệ thống chốt cửa, tường két sắt và mức độ tinh vi của hệ thống khóa cũng như khả năng di dời két sắt chính hãng từ vị trị này sang vị trí khác. Thông thường các chỉ số càng cao thì két sắt càng an toàn và ngược lại. Chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn là hai khái niệm riêng biệt. Mỗi một chiếc két sắt có độ an toàn cao chưa chắc đã chịu nhiệt tốt, và két sắt chịu nhiệt tốt chưa chắc đã có độ an toàn cao.

+ Tính toán kích thước bên trong của két sắt để được lượng tiền bạc cũng như tài liệu quan trọng sẽ cất giữ trong két sắt, két bạc cũng như để lại không gian cho những đồ vật khác. Như vậy bạn đã tính toán được kích thước của chiếc két sắt bạn sẽ mua.

+ Trước khi mua hãy quyết định xem bạn muốn đặt chiếc két sắt cố định một vị trí (cố định trên sàn hay để âm tường) hay không. Nếu không đặt cố định, có thể bạn nên chọn chiếc két sắt linh động và nhỏ gọn sẽ là hợp lý để bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không cần nhờ sự hỗ trợ từ người khác. Nhưng bên cạnh đó, để giữ két sắt luôn được an toàn thì không nên di chuyển két nhiều.

+ Chọn mua loại két sắt cao cấp đa khóa có mã số hoặc vân tay thay vì chỉ có khóa chìa. Chìa khóa thường dễ bị mất hơn, và trong tình huống khẩn cấp cần mở két thì không thuận tiện trong việc sử dụng. Đối với khóa mã điện tử hoặc khóa vân tay có thể lấy lại mã, còn nếu dùng khóa cơ khi bị mất chìa sẽ phải thay cả ổ, hoặc đánh lại chìa mất nhiều thời gian, chức năng bảo mật giảm.

+ Nên cân nhắc tài chính của bạn để chọn mua loại két cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Giá thành của két sắt phụ thuộc vào các tính năng, công dụng, và tính tiện ích của két sắt. Để chọn lựa được két sắt cao cấp phù hợp với nhu cầu của bản thân, các bạn hãy chọn mua ở các đại lý, nhà phân phối có uy tín để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Sản phẩm mới nhất