Kinh nghiệm chọn két sắt vân tay giá rẻ, chất lượng

Trên thị trường két sắt vân tay hiện nay có rất nhiều loại, mỗi loại két sắt đều được sử dụng phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp... Cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, két sắt vân tay ngày được cải tiến và nâng cấp để đảm bảo độ bảo mật an toàn cho tài sản của người sử dung.

Két sắt vân tay là một trong những sản phẩm được ứng dụng thành công, áp dụng công nghệ cảm ứng là trắc sinh học là một sản phẩm hiện đại, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.

Mua két sắt vân tay cần chú ý đến chất lượng của sản phẩm

Két sắt vây tay được đưa vào hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng chính vây tay của chủ két làm mật mã để mở khóa két sắt. Nhu cầu két sắt vân tay đăng ngày càng tăng lên nhanh chóng ở nhóm tư nhân như các công ty hay các gia đình có điều kiện. Chính vì vậy mà sản phẩm kinh doanh này có nhiều người đầu tư sản xuất do dễ thu được nhiều lợi nhuận, dẫn tới thị trường két sắt có mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp.Vì vậy để lựa chọn được đâu là két sắt rẻ mà chất lượng không phải dễ và được rất nhiều người quan tâm.

Két sắt vân tay cao cấp luôn có độ bảo mật cao nhất trong các dòng két sắt hiện nay, dễ sử dụng, không gây phiền phức như mất khóa hay quên mật khẩu hoặc lộ mất mật khẩu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt giả, hàng kém chất lượng, nhiều  khách hàng hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm  nào, vì tâm lý lo sợ có thể mua phải hàng giả, hàng nhái. Khi mua phải loại két sắt này thì két sắt thường dễ bị hỏng khóa, gây khó khăn trong quá trình sử dụng và thường xuyên phải thay khóa rất rắc rối.

Các két sắt vân tay rất được chú trọng về thiết kế thân két  được làm từ thép đúc với bản lề và lắp đặt hệ thống khóa dày dặn, cứng cáp.  Két sắt vân tay còn trang bị tính năng chống cháy nên đảm bảo tuyệt đối độ bảo mật và an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.

Các két sắt rất chú ý đến khối lượng, để gây khó khăn trong trường hợp kẻ gian có ý đồ vận chuyển két sắt . Với két sắt thông thường thì két nặng  hơn 80 kg. Với két âm tường, khối lượng của két sắt chỉ nặng khoảng 7kg.

Khi mua két sắt két bạc vân tay quý khách lưu ý không nên tham hàng rẻ mà mua phải những hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng không có tem bảo hành, giấy tờ chứng minh nguồn gốc chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm mới nhất