Cách nhận biết két sắt kém chất lượng

Thị trường két sắt rất đa dạng về dòng sản phẩm, giá cả với các thương hiệu khác nhau vì vậy mà cũng có rất nhiều sản phẩm hàng giả, chất lượng kém khiến người tiêu dùng dễ bị mua nhầm. Khi mua những loại két sắt kém chất lượng này, tài sản và tài liệu của khách hàng rất dễ bị kẻ gian hỏi thăm. Vậy làm thế nào để nhận biết được các loại két sắt két bạc giả, chất lượng thấp để giúp người dùng chọn mua được két sắt chính hãng, bảo vệ tài và đáp ứng các nhu cầu khác nhau?

Màu sắc kém sắc nét

Các loại két sắt an toàn, chính hãng, chất lượng đảm bảo được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện cho màu sắc rõ ràng, hiện đại, bóng đẹp và tạo cảm giác sần sần khi sờ tay vào. Mặt khác, các loại két sắt là hàng giả, kém chất lượng được sơn bằng công nghệ thường nên màu sắc kém sắt nét hơn so với két sắt thật và khi sờ vào có cảm giác nhẵn, mịn. Két sắt chính hãng có màu sắc sắc nét, bóng đẹp hơn hẳn so với két sắt kém chất lượng

Trọng lượng két nhẹ

Người bán hàng thường giới thiệu về chất lượng két sắt như két được làm bằng vật liệu tốt, an toàn như thép, đổ bê tông bên trong, có bột chống cháy và đủ trọng lượng an toàn, phù hợp. Tuy nhiên, trên thực tế, các loại két sắt giả, két sắt kém chất lượng có trọng lượng nhẹ hơn từ 20% đến 30% so với thể tích hình khối của két. Do két được làm từ những vật liệu kém chất lượng như thép mỏng, tôn sắt hàn và được nhồi cát bên trong cho nặng đủ trọng lượng.

Tem, nhãn mác không rõ ràng

Đây là một trong những dấu hiệu rất quan trọng giúp người dùng nhận biết két sắt giả, kém chất lượng, tránh mua phải hàng nhái. Két sắt kém chất lượng thường làm giả các nhãn hiệu két sắt nổi tiếng để người tiêu dùng không phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái, hàng giả.

Các loại két sắt kém chất lượng do các cơ sở gia công thô sơ sản xuất và họ làm các mẫu nhãn mác rồi in một loạt số seri sản phẩm cho giống nhau. Số seri sản phẩm trùng nhau hoặc không có do sản xuất hàng loạt, không có logo của nhà sản xuất hoặc logo giả , không thật do không sắc nét.

Giá thành sản phẩm rẻ

Vì két sắt kém chất lượng được làm từ những vật liệu dễ cắt phá, độ an toàn không cao nên giá thành loại két sắt này thấp hơn so với két sắt chính hãng. Giá thành két sắt kém chất lượng chỉ khoảng từ 1triệu đồng đến khoảng 2 triệu đồng/chiếc.  Giá thành két sắt rẻ cũng đi liền với độ an toàn, khả năng chống trộm, chống cháy của két thấp nên tiền bạc, giấy tờ của khách hàng dễ bị trộm, mất đi nếu không may xảy ra hỏa hoạn.

Trên đây là một vài dấu hiệu nhận biết két sắt kém chất lượng sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua két sắt cho gia đình, khách sạn, văn phòng để có thể bảo vệ tài sản một cách tốt nhất. Khách hàng nên chọn mua két sắt chính hãng, chất lượng tốt tại các cửa hàng, nhà phân phối uy tín để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình và đảm bảo an toàn cho tài sản.

Sản phẩm mới nhất